Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Phát triển thương hiệu đồng bộ

Nguyên liệu cho PR, Marketing, Sales

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Tối đa hóa điểm chạm

Nâng tầm thương hiệu

Tư vấn ngay

5000+ trusted partners

Lợi ích thiết kế nhận diện thương hiệu tại DST Group

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu phục vụ mục tiêu doanh nghiệp

Agency 5+ năm kinh nghiệm, 5000+ dự án thành công

Sáng tạo dựa trên nghiên cứu và yêu cầu thực tế

Phối hợp chặt chẽ, thấu hiểu mục tiêu cuối cùng của doanh nghiệp

Thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ & ứng dụng

Quản lý dự án qua phần mềm. Tương tác & phản hồi liên tục

Đa dạng phong cách thiết kế. Kinh nghiệm hầu hết lĩnh vực

Cam kết 100% hài lòng với sản phẩm & dịch vụ

Các gói dịch vụ thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu

STARTER

Dành cho doanh nghiệp mới

Tư vấn chiến lược
Khảo sát thị trường
Trình bày trực tuyến
12 hạng mục
02 concepts thiết kế
02 lần hiệu chỉnh
Cẩm nang bộ nhận diện thương hiệu
File gốc thiết kế

Đăng kí

PRO

Dành cho doanh nghiệp đã phát triển ổn định

Tư vấn chiến lược
Khảo sát thị trường
Trình bày trực tuyến
80 hạng mục
03 concepts thiết kế
03 lần hiệu chỉnh
Cẩm nang bộ nhận diện thương hiệu
File gốc thiết kế

đăng kí

STARTER

Dành cho Tổng công ty, tập đoàn đa lĩnh vực.

Tư vấn chiến lược
Khảo sát thị trường
Trình bày trực tuyến
120 hạng mục
03 concepts thiết kế
03 lần hiệu chỉnh
Cẩm nang bộ nhận diện thương hiệu
File gốc thiết kế
Hồ sơ chiến lược thương hiệu (bản PDF & bản in)
Bộ brand guidelines online để tích hợp website

đăng kí

Bảng so sánh chi tiết các gói thiết kế nhận diện thương hiệu

Nội dung công việc STARTER PRO ENTERPRISE
Concepts thiết kế [1] 02 03 03
Nhân sự thực hiện 02 03 04
Hiệu chỉnh concepts 02 03 03
Thời gian thực hiện (ngày) 30 45 60
Điều khoản thanh toán [2] 100 50-50 40-30-30
Cẩm nang nhận diện thương hiệu PDF Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Cẩm nang nhận diện thương hiệu online Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Stationery
– Danh thiếp
– Giấy tiêu đề thư
– Phong bì thư
– File folder
Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Employee kit
– Thẻ nhân viên
– Thẻ tên
– Áo thun nhân viên
– Bìa sổ da
– Bìa sổ tay
– Giấy note
– Ly nước
– Bình giữ nhiệt
– Túi vải
– Sticker
– Bút bi
Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Company Profile
– 02 concepts
– 12 trang nội dung
– Biên tập nội dung
– Hiệu chỉnh hình ảnh được cung cấp sẵn
– Thiết kế dàn trang
Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Sales kit
– Brochure template (8-pages)
– Powerpoint template (8-slides)
– Mẫu báo giá A4
– Mẫu báo giá trên Exel
– Mẫu hợp đồng
  Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Social Media kit
– Avatar logo
– Cover photo
– Icon
  Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Nhận diện sản phẩm   Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Các trường hợp tránh sử dụng   Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Nhận diện sự kiện
– Thiệp mời sự kiện
– Mẫu backdrop sự kiện
– Standee sự kiện
  Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Nhận diện tại điểm bán
– Mẫu banner
– Mẫu poster
– Mẫu standee
– Mẫu biển hiệu điểm bán
  Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Quà tặng thương hiệu
– Ly cốc
– Mũ bảo hiểm
– Áo mưa
– Áo thun
  Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Quảng cáo ngoài trời
– Mẫu quảng cáo tấm lớn
– Mẫu quảng cáo Pano
– Mẫu quảng cáo trong thang máy
– Mẫu quảng cáo trên xe bus
  Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Chuyên gia tư vấn trưởng tham gia dự án     Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Giám đốc sáng tạo tham gia dự án     Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Phỏng vấn lãnh đạo   Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Nghiên cứu tại bàn     Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Nghiên cứu thương hiệu định tính     Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Phân tích định vị & tính cách thương hiệu kết nối với logo     Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Xây dựng chiến lược thương hiệu     Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Đề xuất nền tảng thương hiệu     Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Slide thuyết trình phương án nhận diện thương hiệu     Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Thuyết trình phương án nhận diện thương hiệu trực tiếp     Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Showcase dự án [3]     Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Viết bài PR về dự án [4]     Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding

*Ghi chú:

– Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.

[1] Concepts: Được hiểu là một ý tưởng thiết kế khác biệt từ màu sắc, bố cục hoặc form dáng.

[2] Điều khoản thanh toán:

  • Đối với gói Cơ bản, việc thanh toán được thực hiện 100% ngay sau khi ký hợp đồng.
  • Các gói Chuẩn và Cao cấp việc thanh toán được thực hiện 40% trước khi ký hợp đồng và 30%-30% theo tiến độ nghiệm thu.

[3] Showcase dự án: Là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage của DST Group giúp quảng bá dự án tốt nhất.

[4] Viết bài PR dự án: Được thực trên các website chuyên ngành và website của DST Group

Bắt đầu xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

Tư vấn ngay

Quy trình thiết kế nhận diện thương hiệu

Tại DST Group, chúng tôi áp dụng quy trình thiết kế, sáng tạo theo chuẩn quốc tế để đảm bảo mang lại sự thành công cho dự án của bạn

bước

1

Tiếp nhận thông tin, gửi báo giá dịch vụ

bước

2

Ký hợp đồng (thanh toán trước 50% giá trị hợp đồng)

bước

3

Gửi mẫu hỏi

bước

4

Thiết kế sản phẩm (chỉnh sửa tối đa 3 lần theo yêu cầu của khách hàng)

bước

5

Hoàn thiện sản phẩm (thanh toán 50% còn lại + chi phí phát sinh nếu có)

câu hỏi thường gặp

1. Nhận diện thương hiệu là gì?

Nhận diện thương hiệu là tất cả những gì có thể nhìn thấy và có thể tạo liên tưởng về thương hiệu mà doanh nghiệp muốn xây dựng và gìn giữ trong tâm trí của khách hàng mục tiêu.

2. Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?

Cơ bản một bộ nhận diện thương hiệu thông thường sẽ bao gồm các hạng mục như sau:

1. Yếu tố nhận diện cốt lõi (Brandname, logo, slogan/tagline, hệ thống màu sắc nhận diện)

2. Nhận diện ứng dụng văn phòng

3. Hệ thống mẫu biểu kinh doanh

4. Ấn phẩm truyền thông quảng cáo

5. Hệ thống nhận diện thương hiệu số

6. Hệ thống bao bì nhãn mác

7. Hệ thống truyền thông nội bộ

8. Hệ thống nhận diện tại điểm bán

3. Cần chuẩn bị gì để thiết kế nhận diện thương hiệu tốt?

Đầu tiên, bạn cần phát biểu thành lời “Bạn là ai”, thông qua việc trả lời các câu hỏi:

  • Sứ mệnh của bạn là gì?
  • Giá trị của bạn (niềm tin nào thúc đẩy công ty của bạn?)
  • Tính cách thương hiệu của bạn (nếu thương hiệu của bạn là một con người, họ sẽ có tính cách gì?)
  • Định vị độc đáo của bạn (làm thế nào để bạn phân biệt mình với đối thủ cạnh tranh?)
  • Tiếng nói thương hiệu của bạn (nếu thương hiệu của bạn là một con người, nó sẽ truyền đạt như thế nào?)

 

Những yếu tố này sẽ định nghĩa thương hiệu của bạn và hướng dẫn tạo ra thiết kế trực quan đáp ứng.

Nếu khó khăn trong việc xác định “Bạn là ai” hãy trả lời các câu hỏi này:

  • Tại sao bạn bắt đầu tạo nên thương hiệu này?
  • Với tư cách là một công ty, niềm tin và giá trị quan trọng đối với bạn là gì?
  • Điều gì bạn làm gì tốt hơn bất kỳ ai khác?
  • Điều gì làm cho bạn đặc biệt?
  • Nếu bạn có thể mô tả thương hiệu của mình bằng ba từ, chúng sẽ là gì?
  • Ba từ mà bạn muốn khách hàng sử dụng để mô tả bạn là gì?

 

Sau đó, việc tiếp theo là tìm một nhà thiết kế dày dặn kinh nghiệm như DST Group để giúp bạn thể hiện chúng qua các thành phần trực quan (Logo, phông chữ, màu sắc, hình khối, ấn phẩm văn phòng, quà tặng, website, bao bì nhãn mác sản phẩm, danh thiếp, email, hình ảnh truyền thông …)

4. Thế nào là thiết kế nhận diện thương hiệu tốt?

Để thực sự có được thiết kế nhận diện thương hiệu tốt, dựa trên bản nghiên cứu, DST Group thiết kế sáng tạo bám sát các tiêu chí sau:

 

  • Khác biệt: Nó nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh và thu hút sự chú ý của mọi người.
  • Đáng nhớ: Thiết kế tạo ra một tác động trực quan, ngay lập tức.
  • Có thể mở rộng: Thiết kế có thể mở rộng và phát triển cùng với thương hiệu.
  • Linh hoạt: Thiết kế có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau (web, in ấn, v.v.).
  • Tính kết dính: Mỗi phần của bộ nhận diện thương hiệu bổ sung cho nhau.
  • Dễ áp dụng: Thiết kế trực quan và rõ ràng cho các nhà thiết kế nội bộ sử dụng trong thiết kế các ấn phẩm khác (truyền thông, marketing) và dễ dàng trong in ấn, thi công.
5. Nên thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ hay từng phần?

Đối với doanh nghiệp có quy mô nhỏ, bạn có thể lựa chọn những hạng mục cần thiết trước đối với doanh nghiệp như: Nhận diện cốt lõi (đặt tên thương hiệu, Logo, Slogan), Nhận diện văn phòng (danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì thư, hóa đơn, đồng phục), Ấn phẩm Marketing (Catalogue, Profile, Brochure,…) hay nhận diện sản phẩm (bao bì, mãn mác,…) rồi lần lượt bổ sung các hạng mục cần thiết.

Đối với doanh nghiệp có quy mô lớn, bạn có thể làm trọn bộ nhận diện thương hiệu để phục vụ nhiều hạng mục thương hiệu. Điều này cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, và công sức thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.
Căn cứ vào tình hình thực tế, doanh nghiệp lựa chọn hạng mục thiết kế bộ nhận diện phù hợp đối với thương hiệu.

6. Bộ nhận diện thương hiệu dùng để làm gì?

Bộ nhận diện thương hiệu thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, là nguyên liệu để thực hiện xây dựng thương hiệu dễ dàng và nhất quán (cả trong đối nội và đối ngoại).

Dựa vào bộ nhận diện thương hiệu, các nhà thiết kế nội bộ dễ dàng tạo ra các ấn phẩm marketing mang đậm dấu ấn thương hiệu.

7. Doanh nghiệp có quy mô nhỏ có cần bộ nhận diện thương hiệu không?

Bộ nhận diện thương hiệu là nền tảng giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, phụ thuộc mục tiêu phát triển thương hiệu.

Doanh nghiệp có quy mô nhỏ có thể chọn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cơ bản và phát triển đầy đủ khi có cơ hội.

8. Logo và Bộ nhận diện có cần thiết kế đồng bộ không?

Logo chính là thành phần quan trọng tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên màu sắc, bố cục, thông điệp mà logo mong muốn truyền đạt.

Chính bởi vậy Logo và Bộ nhận diện thương hiệu liên quan mật thiết, không thể tách rời.

9. Khi nào cần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu?

Bất kể doanh nghiệp mới thành lập hay lâu năm, doanh nghiệp nhỏ hay lớn thì đều cần thiết xây dựng thương hiệu.

Thương hiệu đóng góp lớn vào việc gia tăng doanh số và lợi nhuận.

Do đó, cần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu từ sớm để giúp doanh nghiệp tiến nhanh và bền vững.

10. Có cần bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cho bộ nhận diện thương hiệu?

Trong môi trường cạnh tranh, chuẩn bị các phương án bảo vệ cho thương hiệu là việc vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình xây dựng thương hiệu, mà còn đảm bảo không bị các rủi ro, tổn thất không đáng có về sau này. DST Group sẽ tư vấn cho bạn quy trình các bước bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cho thương hiệu một cách cụ thể nhất

11. Thời gian thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là bao lâu?

Tuỳ từng quy mô dự án mà thời gian có thể ngắn hay dài. Tại DST Group, quy trình của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cấp bách nhất của quý khách. Một dự án thiết kế thương hiệu của DST Group có thể chỉ mất từ 10 ngày cho tới 30 ngày để hoàn thành.

12. Chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là bao nhiêu?

Chi phí thực hiện một hệ thống nhận diện thương hiệu tuỳ thuộc vào khối lượng và yêu cầu cụ thể của công việc. Với những gói nhỏ chi phí có thể từ vài chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đối với các gói lớn hơn. Tuy nhiên, doanh nghiệp có rất nhiều lựa chọn để thực hiện bộ nhận diện thương hiệu với kinh phí phù hợp. Nếu cần tham khảo báo giá, quý khách có thể liên hệ với DST Group qua 0328.247.888 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

13. Tôi muốn nhận báo giá ngay có được không?

Mỗi doanh nghiệp đều có yêu cầu phát triển nhận diện thương hiệu không giống nhau.

Do đó, DST Group có thể cần thảo luận kỹ về dự án để xác định phạm vi công việc cần thiết và đề xuất phù hợp nhất với từng doanh nghiệp.

Thông thường, quá trình này cần khoảng 1-3 ngày.

14. Tôi có thể liên lạc với DST Group theo cách nào?

Cảm ơn bạn, bạn có thể liên hệ với DST Group theo 3 cách dưới đây:

  1. Hotline: 0328.247.888
  2. Điền form đăng ký tư vấn
  3. Gửi yêu cầu dịch vụ qua email: info@dstgroup.vn
15. DST Group có hỗ trợ ký hợp đồng online không?

Bạn có thể sử dụng ngay Logo dựa theo cẩm nang hướng dẫn của DST Group để xây dựng và phát triển thương hiệu.

Ngoài ra, để xây dựng thương hiệu nhất quán, mạnh mẽ hơn, bạn có tiếp tục:

+ Xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu toàn diện cho doanh nghiệp

+ Xây dựng Website chuẩn nhận diện thương hiệu

+ … và nhiều giải pháp khác

Liên hệ ngay qua 0328.247.888  để được hỗ trợ kịp thời!

Let's chat

We like to listen from you, understand your need and provide suitable solutions